[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.
Tham khảo Hướng dẫn chọn mẫu gối bầu Đậu Khuyết cho phụ nữ mới mang thai[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

Một Người Bạn Đồng Hành Trong Suốt Thai Kỳ


Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt để đồng hành cùng Mẹ Bầu trong suốt quãng thời gian đầy biến động của thai kỳ. Điều đặc biệt là gối này mang lại nhiều lợi ích và sử dụng đa dạng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi giao đến tay Mẹ, vì vậy bạn có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Đặc biệt, bạn có thể lưu ý đến dây nối thông minh ở hai đầu của gối, đó là tính năng đa năng giúp bạn sử dụng gối một cách linh hoạt sau khi sinh con và trong thời gian cho bé bú.

Gối Đậu Khuyết không chỉ là sản phẩm, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho Mẹ Bầu trong suốt hành trình mang thai và chăm sóc con trẻ.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

Đặt hàng ngay - Nhận ưu đãi đặc biệt


Cơ hội mua 1 tặng 2 đang chờ đợi bạn, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong thai kỳ mà còn hữu ích sau khi bé chào đời và trong thời kỳ cho con bú. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Học nhảy HipHop tại Đống Đa: Cơ sở nào uy tín, chất lượng nhất?

[A36] So sánh 5 loại hạt tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi